Xu hướng visualize kết hợp vói story-telling: Công chúng luôn thích xem hơn


những nội dung có thể kích thích dến thi giác như hình ảnh,video,infographic,GIF...


Do vậy, nếu có thể biến câu chuyện trở nên sinh động hơn với những dạng content này thi công chúng sẽ tiếp nhận câu chuyện dễ dàng hơn và tương tác nhiều hơn.


Cá nhân hóa nội dung: là mang đúng nội dung dến đúng người, đúng cách, đúng thời điểm và đúng chỗ. 


Tối ưu content trên nền tảng di động: Ngày càng có nhiều người sử dung smartphone và đọc các thông tin trên internet thông qua các thiết bi này.


Do vây, đe cải thiện trải nghiệm người dùng trên mobile, cần tối ưu nội dung phù hợp với hiển thị trên mobile.