NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM TRƯỚC KHI BẮT TAY VÀO VIẾT QUẢNG CÁO 

1. Nghiên cứu thông tin Ai cũng nói với bạn về việc nghiên cứu thông tin ngay trước khi viết một mẫu content ad, một bài pr, một email hay thậm chí là một mẩu tuyển dụng.


2. Phân tích sån phẩm,


dịch vu Chúng ta cần hiểu được rằng, phải phân tích giá tri lý tính và cảm tính của sản phẩm một cách rõ ràng, vạch ra chi tiết dé không bị sót y.


-Giá trị lý tính: Là đặc tính của sản phẩm có thể thấy được bằng mắt thường


-Giá trị cảm tính: Là những điều mắt thường không nhìn thấy được, nhưng họ có thể cảm nhận bằng trái tim.


3. Khai thác các tầng sâu của Insight Nên nhớ, content chỉ hiệu quả khi bạn biết khách hàng của minh là ai, họ muốn diều gì & đáp ứng đúng những điều họ muốn. Tuy nhiên không phải khách hàng nào muc tiêu nào cũng dễ dàng bộc lộ điều họ muốn hoặc cố tình tạo ra nhu cầu giả,


việc của người làm nội dung là đi sâu, tim dúng nhu cầu thật của họ.


4. Kết hợp chữ, hình ảnh và video Một bài viết


sẽ thật nhàm chán nếu không được dẫn chứng bằng những hình ảnh, video trực quan. Bởi vậy, ngay lập tức bạn cần hình dung trong dầu mình những đinh dạng có thể sử dụng content, dựa trên tâm lý, hành vi của đối tượng mục tiêu: Họ thích xem video content hơn hay xem gif content?


5. Cấu trúc bài viết Là khâu cực kì quan trong để có thể xây dựng content mạch lạc,


đặc biệt là những dạng


bài như in depth content.